บริหารธุรกิจระหว่างประเทศ เรียนอะไรบ้างมาอ่านกัน

บริหารธุรกิจระหว่างประเทศ เรียนอะไร

บริหารธุรกิจระหว่างประเทศ เรียนอะไร

                คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศอย่างเดียวเลยอันนี้เราก็เรียนคณะเดียวกันทุกคนนั่นแหละใครยังไม่ได้ดูว่าเรียน PC เป็นยังไงไปดูได้เพราะว่าเราก็นั่งอาจจะอยู่ที่อยู่ที่เดิมบริหารธุรกิจเรียนอะไรบ้างยากมากควรเรียนไหมหรือว่าคนที่ไปเรียนที่อื่นอ่านเล่าให้ฟังวันนี้เป็นคนขี้เกียจจำได้จำได้ว่ามันลำบากไหมตอบตรงๆความพยายามของเราแต่เรารู้ว่าจะมีจะมีตอบเลยเตรียมพร้อมตัวเองเตรียมตัวไปดูมากับเพื่อนเลยเนี้ยก็ได้หมดแหละว่ามันไม่ยากเกินความพยายามมากกว่าที่ไม่ชอบเอาที่มันแบบมีตัวเลขอะไรให้ฟังแล้วก็เขาเหนื่อยเขา 2 ไมโครแม็คโครแล้วก็มีบัตร Fire ก็มีกี่ตัวประมาณประมาณ 9 ตัวที่ต้องเรียนคณิตเลยคือบางตัวมันไม่ใช่แต่มันจะมีแบบมาด้วยแล้วก็จะเข้ามาแล้วเรียนคืออะไรได้เองเลยแต่ว่ามันจะมีหมวดมาให้เรามีอยู่ในที่มีนัดแล้วก็มีเราก็คือเราต้องเลือกเก็บเครดิตตามที่เขามีควายมาปีการศึกษาใหม่ไม่แน่ใจว่ามันเปลี่ยนการเก็บเครดิตยังไงหรือเปล่าและไอ้ตี๋มันบังคับเรียนภาษามันจะมีให้เราเลือกได้เยอะมากอ่านให้ฟังเพื่อความแม่นยำและอื่นๆมันฝรั่งเศสจีนญี่ปุ่นสเปน endo Akira คือพม่าจ้าจะบอกว่าเนี่ยมันจะบังคับแค่ ID 
ถ้าเป็นของคณะอื่นก็จะเลือกเรียนแบบถ่ายอาร์ตก็ได้บอกว่ามันอยู่ไหนก็อยู่ในที่สุดภาษากับไอ้เบียร์เขาบังคับให้ด้วยพวกเราเรียนของทุกอันแล้วเราก็มี Special ของเราเองมันไม่เหมือนกันของเราเราอยากรู้ทุกอย่างแต่ไม่ได้รู้ลึก Marketing ไฟแนนซ์จะรู้ภายในมากหน่อยอะไรอย่างนี้แต่ว่าคำว่าอยากรู้เลยได้ไหมมันจะมีให้เราเลือกก็คือเราจะเลือกเรียนวิชาที่ชอบชิมไวน์ทำขนมก็มีมันมีแบบวิเคราะห์ผู้เรียนรู้วิธีการทำยังไงให้ไม่โดนโกงอ่ะกันการโดนโกงต่างกับคนอื่นแบบเห็นได้ชัดก็คือ export-import เรียนเรื่องการส่งออกนำเข้าของเข้ามา                        
                เสียภาษียังไงส่งออกไปที่ไหนที่ไหนอะไรเด่นเลขอะไรดังเรื่องแพคเกจจิ้งอะไรนี้ก็ต้องมีพวกประกันเราก็รีบใช้ประกันอะไรบ้างก็ต้องเรียนแล้วก็ต้องเรียนได้เราทำธุรกิจระหว่างประเทศคือธุรกิจระหว่างประเทศแล้วก็ต้องรู้ว่าแต่ละคนในประเทศนั้นมีความต้องการยังไงเขาจะเป็นยังไงบ้างอะไรเนี่ยซื้อเหรียญต่างประเทศอย่างเช่นทีแล้วพรุ่งนี้มึงก็จะใช้ Line โกหกแต่ละประเทศอย่างนี้มันก็คือวัฒนธรรมใดเหมือนกันมากมันก็จะมีบางอย่างที่ใช้ได้กับประเทศนี้อีกประเทศหนึ่งก็คือเป็นการบริหารคนในองค์กรจะใช้มนุษย์คนนี้ให้ดีที่สุดมีคนถามมาเยอะมากทำยังไงที่ถามมาเขาถาม เ***กันบ้างไหมเกลียดเรื่องถ้าเกิดน้องเขาไม่ได้รวยขนาดนั้นน่ะจะโดนเหยียบไหมล่ะเข้ามาเรียนไอ้หนูกลัวว่าแบบว่าจะไม่คบหรือเปล่าเรามาเรียนกับเราไม่ได้เอากระเป๋าเขียนมาแกไม่มีปากกาที่เขียนได้มันจะได้ไม่มีสติให้ฟังครูได้ก็ว่าเรื่องภายนอกไม่เกี่ยวไม่เคยเจอนักเรียนมาจนจะจบแล้วไม่เคยเจอคนที่เกลียดเลยใช่เพียงเรามีเราก็ไม่เคยเจอกันที่มันมีไม่ครบไม่มีมันมีแต่ช่วยกันจะคบกันที่เงินมีคนถามมาอีกว่าใครมีอะไรเนี่ยสมัครงานอะไรได้บ้างอะไรเนี่ยยังไม่ตกฟังรุ่นมาล่าสุดก็คืออะไรใช่ไหมเขาบอกว่าตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่บริษัทเรื่องที่ค่อนข้างคงกับพลังงานของเราค่อนข้างรู้คือทางออกทุกอย่างเราจะทำจบมหิดลอินเตอร์รับรองงานข้างนอกแล้วถ้าเกิดเราทำตัวดีบริษัทเขาถูกใจเราเลยเนี่ยเขาก็คือจ้างเราต่อเลยมันอยู่ที่ความชอบของเราแต่เราชอบบริษัทนั้นอะไรเงี้ยแล้วเราอย่างที่จะทำงานเขาไปเลยก็ได้ OK 
บอกก็รอแป๊บนึงเดี๋ยวกลับมาอะไรอย่างนึงก็คือมันจะมีจัดงาน Job Fair บริษัทต่างๆเขาจะมาตั้งบูธเขาไม่เปิดโอกาสดีกว่าว่าพวกเราเนี่ยคือบริษัทที่คุณจะสามารถเข้าไปทำงานไม่ได้มาได้ถ้าชอบเรื่องเพื่ออะไรขาดก็ชมรมละลานตาเว้ยใช่ไม่เลือกเยอะมากแบบน่าสนใจเยอะแล้วอยากลงไปลงขับถ่ายรูปอะไรดีแล้วก็มีแบบได้วิ่งเล่นดัมมี่ขับแบบถ้าเกิดเป็นอะไรขึ้นมาหน่อยก็คือไปแข่งเคสมันจะทำให้ได้ประสบการณ์แล้วถ้าเกิดไปสมัครงานสมาชิกเก่าคล้ายๆของเราอย่างเช่นล่าสุดพึ่งเปิดไปเมื่อไม่นานมานี้น้องๆทั้งหลายมามันทำให้ชีวิตมหาลัยดูมีความสุขก็มาคนเดียวไม่มีเพื่อนก็คือแบบกูจะเป็นคนไปเลย

บริหารธุรกิจระหว่างประเทศ เรียนอะไรบ้างมาอ่านกัน

ไม่มีความคิดเห็น