[Marketing] 7C ตัวอย่าง Lazada

7C ตัวอย่าง Lazada การตลาด PDF

7C ตัวอย่าง Lazada .pdf Download

7C ตัวอย่าง Lazada การตลาด PDF


1. ลูกค้ากลยุทธ์การตลาดของ บริษัท จะต้องมุ่งเน้นที่ลูกค้า นักการตลาดจะต้องเข้าใจลูกค้าในฐานะบุคคลไม่ใช่แค่ตลาดเป้าหมาย เมื่อ บริษัท เข้าใจลูกค้าเป้าหมายพวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์หรือบริการและแม้แต่แบรนด์ของพวกเขาเพื่อดึงดูดลูกค้าเป้าหมาย การปรับให้เหมาะกับลูกค้าเป้าหมายจะต้องเป็นกระบวนการต่อเนื่องหาก บริษัท หวังว่าจะประสบความสำเร็จ 2. ความสอดคล้องในครั้งเดียวหรืออย่างอื่นเราทุกคนเห็นข้อความโฆษณาแบบผสมมาจาก บริษัท เดียวกัน เราถูกทิ้งให้สับสนเหมือนที่เรากำลังบอก ลูกค้าที่สับสนนั้นไม่ใช่ลูกค้าที่มั่นใจ ลูกค้าที่ไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์หรือบริการจะดูที่อื่น ข้อความการสื่อสารการตลาดจะต้องสอดคล้องเพื่อให้ลูกค้าเป้าหมายได้รับคุณค่าที่ บริษัท นำเสนอ 3. ความคิดสร้างสรรค์ผู้คนมีการโฆษณาอย่างต่อเนื่อง นักการตลาดต้องหาวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าเป้าหมาย นักการตลาดต้องฝันถึงวิธีการและนวัตกรรมใหม่ ๆ ในการแจ้งให้ความรู้และโน้มน้าวใจลูกค้าเป้าหมาย 4. วัฒนธรรมเพื่อให้เข้าถึงผู้ชมทั่วโลกข้อความทางการตลาดต้องมีการดึงดูดทางวัฒนธรรมอย่างกว้างขวาง อีกทางหนึ่งข้อความการตลาดเฉพาะสามารถส่งไปยังวัฒนธรรมที่เฉพาะเจาะจง บริษัท ไม่สามารถสรุปได้ว่าทุกคนมีพฤติกรรมและตอบสนองตามวัฒนธรรมของพวกเขา สมมติฐานดังกล่าวอาจเป็นอันตรายต่อ บริษัท 5. การสื่อสารไม่มีใครชอบข้อความการตลาด“ ในหน้าของคุณ” และคนก็ไม่ชอบที่จะ“ ทำการตลาด” คนส่วนใหญ่ชอบที่จะ“ สื่อสารกับ” ข้อความการสื่อสารที่ถูกต้องจะแจ้งให้ความรู้และโน้มน้าวลูกค้าเป้าหมายในวิธีที่พวกเขาเข้าใจซึ่งจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป้าหมาย 6. นักการตลาดเปลี่ยนจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับลูกค้าเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การลองทำสิ่งที่แตกต่างนั้นน่าจะเป็นสิ่งที่จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป้าหมาย แม้แต่ บริษัท เองก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง ข้อความการสื่อสารการตลาดจะต้องสะท้อนถึงสิ่งที่อาจเป็นไปได้เหล่านี้หากต้องมีประสิทธิภาพ 7. ช่องทางผลกระทบการเปลี่ยนแปลงของอินเทอร์เน็ตในหลาย ๆ โหมดของการปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์ไม่สามารถปฏิเสธได้ ความสามารถของ บริษัท ในการเข้าถึงตลาดโลกผ่านการแสดงตนทางออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ความสามารถของคู่แข่งในการกำหนดเป้าหมายตลาดในประเทศของ บริษัท จากมุมไกลของโลกนั้นเป็นความท้าทายที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้จัดการรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด

ไม่มีความคิดเห็น