[Accounting] สาขาการจัดการบัญชีเรียนอะไร

สาขาการจัดการบัญชีเรียนอะไร MBA

สาขาการจัดการบัญชีเรียนอะไร MBA



บัญชีมันก็อาจารย์ก็จะต้องดุหน่อยใช่ไหมวันนั้นแหละสุดท้ายแล้วก็ก็โอเคเขาเข้าใจว่าทำไมเขาถึงอยู่ต่อบัญชีก็เป็นการรวบรวมข้อมูลและข้อสรุปข้อมูลทางการเงินนะเพื่อที่จะนำเสนอออกมาเป็นรายงานไม่ไม่ยากเลยบางทีเราแค่บวกลบคูณหารไม่ต้องแก้สมการไม่ต้องถอดสแควรูทแค่เรามีเครื่องคิดเลขทุกอย่างก็เป็นเรื่องง่ายๆแค่ปลายนิ้วบัญชีทำได้หลายอย่างนะได้ทั้งงานงานบริษัทงานโรงแรมแล้วก็จะเป็นนักบัญชีอิสระก็ได้เพราะเรามีใบประกอบวิชาชีพส่วนถ้าจะเป็นงานในส่วนของราชการเราก็ทำได้เหมือนกันเลิกการเข้าไปโดยการขอเข้าไม่ว่าจะเป็นกรมสรรพากรกระทรวงการคลังเราสามารถทำได้หมายเลขบัญชีพี่สิมันไม่ยากอย่างที่คิดเลยนะ


[Accounting] สาขาการจัดการบัญชีเรียนอะไร

ไม่มีความคิดเห็น