[Marketing] การตลาด และการวางแผนการตลาด

MBA การตลาดการวางแผนการตลาดคืออะไร

การตลาด และการวางแผนการตลาด .pdf Download

MBA การตลาดการวางแผนการตลาดคืออะไร

การตลาดขึ้นอยู่กับการคิดเกี่ยวกับธุรกิจในแง่ของความต้องการของลูกค้าและความพึงพอใจของพวกเขา การตลาดแตกต่างจากการขายเพราะ "การขายเกี่ยวข้องกับกลวิธีและเทคนิคในการให้ผู้คนแลกเปลี่ยนเงินสดของพวกเขาสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ การแลกเปลี่ยนเป็นเรื่องเกี่ยวกับและมันก็ไม่ได้เป็นไปตามการตลาดที่มองไม่เห็นกระบวนการทางธุรกิจทั้งหมดซึ่งประกอบด้วยความพยายามแบบบูรณาการอย่างแน่นหนาในการค้นหาสร้างกระตุ้นและสนองความต้องการของลูกค้า " กล่าวอีกนัยหนึ่งการตลาดมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำให้ลูกค้าต้องจ่ายเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณน้อยลงเนื่องจากเป็นการพัฒนาความต้องการผลิตภัณฑ์และตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น