การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขัน
การกำหนดกลยุทธ์เป้าหมายขององค์กร
การแข่งขันเป็นของคู่กันถึงต้องนึกถึงการแข่งขันคุณไม่สามารถกำหนดกลยุทธ์โดยปราศจากการวิเคราะห์การแข่งขันได้ถ้าคนรักของคุณอยู่บนพื้นฐานที่เกี่ยวข้องในการแข่งขันเลยคนนั้นก็เป็นคนนั้นจึงต้องเข้าใจกันก่อนนะครับนี่คือความเชื่อในตัวของการแข่งขันเกิดขึ้นที่อุตสาหกรรมและการวิเคราะห์ในการแข่งขันคือต้องดูที่ตัวของอุตสาหกรรมเป็นหลักสูตรที่ประสานกันเป็นหลักนะครับเพราะฉะนั้นท่านเกิดที่ใดหรือกลยุทธ์เกิดที่เกิดที่องค์กรธุรกิจซึ่งเป็นคนขับเคลื่อนกลยุทธ์การดำเนินการ หมายถึงเรื่องอะไรเรื่องของการที่องค์กรต้องเผชิญหน้าการแข่งขันในอุตสาหกรรมว่าองค์กรการแข่งขันอย่างไรและอุตสาหกรรมเพื่อทำให้องค์กรมีผลประกอบการที่ดีขึ้นกันได้ใช่ไหมครับส่วนประกอบการในเชิงกลยุทธ์ที่เราพูดถึงก็คือกำไรนะครับที่มีกำไรที่เกิดเหตุผลที่ดีต้องพูดถึงตัวสร้างกำไรให้กับองค์กรแต่ว่ากำไรที่พูดถึงเป็นกำไรที่เกิดจากการลงทุนนะครับเพราะว่ากำไรที่พูดถึงเด็กที่เกิดจากการลงทุนของบริษัทที่เราพูดถึงไม่ได้กำไรที่มาจากการไปกดขี่ค่าแรงทาสีใช้น้ำมันเถื่อนนะครับหลบเลี่ยงวัดพรุ่งนี้ถือว่าเป็นการเก็บเกี่ยวอะไรกับผู้ชายกำลังสอนคุณให้มีกำลังกำไรที่ว่าก็คือกำไรที่เกิดในเชิงของการแข่งขันที่เกิดจากองค์กรที่ทำการลงทุนใช่ไหมครับแล้วเข้าไปทำ
แล้วเกิด ไม่เกี่ยวกับเรื่องการที่คุณไปปล่อยน้ำเสียอีกเรื่องการบำบัดนะครับรถปิคอัพไปจ้างแรงงานเถื่อนนะครับไม่จ่ายประกันสังคมเรื่องนั้นเป็นเรื่องของการปรับหรือไม่เกี่ยวอะไรกับคนอื่นเป็นเรื่องการลงทุนและเกิดขึ้นจากการลงทุนของเรานะครับต้องเป็นการวิเคราะห์อุตสาหกรรมมีการแข่งขันกันนะครับที่เกิดขึ้นแล้วเราจะเป็นคนเลือกอย่างไรจะเลือกประยุทธ์ว่าเราจะแข่งขันอย่างไรใช่ไหมครับดูจากอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่โทรศัพท์มือถือเป็นคนยึดครองนะครับ คำตอบคือเขามีเครือข่ายคุณภาพสัญญาณครอบคลุมทั้งประเทศไทยจะไม่ติดเรื่องของความครอบคลุมพื้นที่คุณภาพสัญญาณที่ครอบคลุมทั้งประเทศครับถ้าสนใจคือ Truemove Truemove นะครับความเร็วในการขยายความเร็วและสัญญาณที่ครอบคลุมทั้งประเทศไทยเหมือนกันแบบนี้ในระบบได้จริง Truemove ไม่น่าจะเลือกในเชิงมิติของการเพิ่มเครือข่ายให้ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯมีทั้งประเทศไทยจะเน้นลงทุนไปฝากที่เป็นเรื่องของความเร็วได้แค่เรื่องความเร็วเฉพาะในเขตเมืองก่อนแล้วถึงค่อยไปขยายก็ปิดช่องว่างไหมครับไปฝั่งที่เป็นพื้นที่ที่ต้องการขยายครอบคลุมทั้งประเทศ Truemove ดันเลือกทั้งสองมิติและไม่ติด 1 ในนั้นที่เลิกกันไปชนกับ เขาถึงจุดคุ้มทุนไปแล้วเป็นยังไงคุณก็เสียเงินมากและขณะเดียวกันคุณก็ไม่ได้ประโยชน์กับเขาเพราะเขาคือความจริงเราควรจะไม่ลงทุนในเชิงมิติของพื้นที่ครอบคลุมการกดเงินลงทุนมาลงทุนในมิติของความเร็วแล้วค่อยๆเอากำไรที่เกิดขึ้นจากการเอกซเรย์ไปค่อยขยายพื้นที่ค่อยๆทำก็ทำให้เราไม่ใช่เราเป็นของทรูถูกต้องสนใจด้วยความเร็วที่สุดท้าย มันคือทิศทางของการมองในเชิงกลยุทธ์นะครับกำลังเป็นประเด็นสำคัญในเชิงที่มี 3 ส่วนคือส่วนที่ 3 ก็คือคอมพันทิพย์ใช่ไหมครับโดยที่สุดคือการที่จะเลือกว่าจะแข็งและรวมถึงการกำหนดคอมที่ได้ก็คือการบอกถึงวิธีการอย่างไรในการเชิงกลยุทธ์เป็นเรื่องของวิธีการสำคัญเช่นวิธีการหลายคนชอบตัดที่ไหนแข่งอะไรซึ่งมีความสำคัญน้อยกว่าการพูดทักทายอย่างไร กินข้าวไหมครับเชิญของคอมพิวเตอร์ที่เป็นการอธิบาย How to นะครับจากสิ่งที่เราพูดถึงตัวของการที่เรา Facebook and how to Complete การแข่งขันครับแต่เรื่องของทางบริษัทและบริษัทจึงกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันแข็งอย่างไรในวิธีการที่เราเลือกตั้งใจเรียนนะครับนั่นคือ Step ง่ายๆที่เรามองเห็นแต่ก็มีความเข้าใจผิดนะครับเนื่องจากวันนี้จะไม่พูดถึงเรื่อง Concept competition ดีกว่านะครับเรื่อง ปิดเทอมกันอีกครั้งนะครับอยู่ 333/33 เรื่องนะครับที่เป็นความเข้าใจผิดกันค่ะ
การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขัน
Post a Comment